Giới thiệu dbtt.edu.vn

Giới thiệu website Dbtt.edu.vn

Website dự báo thời thiết Dbtt.edu.vn là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dự báo thời tiết, tổng hợp thời tiết cực đoan, thiên tai trên toàn quốc. Dựa trên ứng dụng công nghệ thông minh, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Dbtt.edu.vn cung cấp dữ liệu thời tiết, thủy văn tin cậy, giúp hạn chế tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu tới đời sống người dân Việt Nam.

Giới thiệu Dự báo thời tiết Dbtt.edu.vn
Giới thiệu Dự báo thời tiết Dbtt.edu.vn

Một số thông tin chi tiết về Trang dự báo thời tiết Dbtt.edu.vn:

Loại trang web: Cung cấp tin tức thời tiết, cảnh báo thiên tai

Thành lập: Tháng 4/2024

Nhà sáng lập: CEO Kathleen Quynh Diem

Thông tin cá nhân Kathleen Quynh Diem:

Kathleen Quynh Diem – Nhà sáng lập và điều hành website  Dbtt.edu.vn hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. 

Thông tin chi tiết:

Tên đầy đủ: Kathleen Quynh Diem

Trình độ học vấn:

  • Thạc sĩ Khí tượng học tại Viện công nghệ Florida Institute of Technology, Mỹ
  • Kỹ sư Khí tượng và khí hậu học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên ĐHQGHN

Nơi ở hiện tại (Hộ khẩu): Hải Châu, Đà Nẵng

Giới tính: Nữ

Nghề nghiệp: Nhà khoa học/ nhà khí tượng học

Tầm nhìn – sứ mệnh của chúng tôi

Dbtt.edu.vn đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp, dịch vụ thời tiết đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Với sứ mệnh hỗ trợ người dân quản lý được mọi thách thức liên quan đến thời tiết bằng các dữ liệu thời tiết chính xác để đưa ra quyết định và hành động.

Trang thông tin thời tiết tin cậy
Trang thông tin thời tiết tin cậy

Giá trị cốt lõi

Dbtt.edu.vn là doanh nghiệp tư nhân, không có nguồn lực lớn đứng đằng sau, chúng tôi hiểu rằng phải đứng vững trên đôi chân của mình chứ không phải ai khác, bằng tư duy “người dùng là trung tâm”, luôn sáng tạo, cải tiến công nghệ để các dịch vụ của chúng tôi trở nên tin cậy, từ đó mới có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Các giá trị cốt lõi chính là nền tảng để Dbtt.edu.vn thành lập, phát triển bền vững. Đây cũng là những giá trị cốt lõi của các thành viên Dbtt.edu.vn và là yêu cầu hàng đầu để tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự. Tất cả các thành viên của chúng tôi đều cần có các giá trị cốt lõi này.

Thái độ tích cực: Luôn giữ thái độ tích cực, nhiệt huyết. Cầu thị và lắng nghe để phát triển bản thân và xây dựng môi trường làm việc chung.

Cam kết tin cậy: Phấn đấu là nhà cung cấp tin tức thời tiết tin cậy với người dân Việt Nam.

Tận tâm phục vụ: Từng con người của Dbtt.edu.vn làm việc tập trung, bằng sự tận tâm để tạo nên những đóng góp tích cực cho xã hội.

Tư duy đổi mới: Tư duy vượt lối mòn, chúng tôi cố gắng giữ vững vị thế trở thành trang web tiên phong trong mảng thời tiết tư nhân tại Việt Nam.

Các tiện ích của trang thời tiết Dbtt.edu.vn

Với khát vọng xây dựng một cộng đồng bền vững và góp phần nhỏ vào hệ thống dự báo thời tiết trên cả đất liền và hải đảo của Việt Nam. Kathleen Quynh Diem phát triển trang web Dbtt.edu.vn giúp người dân có cái nhìn rõ ràng hơn về các diễn biến thời tiết. Qua đó dễ dàng ứng phó với các hiện tượng thời tiết cực đoan.

Ứng dụng công nghệ AWIPS trong dự báo thời tiết 

Công nghệ AWIPS – Hệ thống xử lý thông tin thời tiết có kết hợp dữ liệu từ tất cả các công cụ vào một giao diện đồ hoạ mà các chuyên gia của Dbtt.edu.vn sử dụng để phân tích dữ liệu, đưa ra các dự báo, theo dõi, cảnh báo thiên tai. 

Ứng dụng công nghệ AWIPS trong dự báo thời tiết
Ứng dụng công nghệ AWIPS trong dự báo thời tiết

Công nghệ này sử dụng hệ thống siêu máy tính để xử lý dữ liệu từ Radar, vệ tinh thời tiết, bằng cách kết hợp các mô hình và kết quả dự báo. Sau đó, AWIPS sẽ tạo đồ hoạ diễn biến thời tiết để làm sinh động các cảnh báo. Tất cả những điều này giúp các website đưa ra dự báo chính xác, nhanh nhất và hạn chế thiệt hại cho người dân. 

Cung cấp chính xác thời tiết hằng ngày và nhiều ngày tới

Tại https://dbtt.edu.vn/, các tin tức thời tiết được phân loại và tổng hợp theo mục đích tra cứu rõ ràng: Tra cứu thời tiết địa phương; tra cứu các chỉ số thời tiết chi tiết như nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, chất lượng…;tra cứu thời tiết theo từng mốc thời gian (thời tiết hiện tại, thời tiết ngày mai, thời tiết 3 ngày, 5 ngày, 10 ngày cho đến 30 ngày tới…). 

Cung cấp kịp thời tin tức thời tiết cực đoan như bão, lũ quét, không khí lạnh,… ở 63 tỉnh thành trên cả nước và hải đảo nước ta.

Chỉ cần truy cập vào trang chủ và điền tên địa phương mà bạn muốn tra cứu thời tiết. Toàn bộ dữ liệu về nhiệt độ, lượng mưa, độ ẩm, cấp độ gió, chỉ số UV,… sẽ hiển thị. 

Cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến thời tiết, du lịch

Các tin tức hữu ích về thiên văn học và du lịch vùng miền cũng được cập nhật thường xuyên trên Dbtt.edu.vn. Thông tin này giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được địa điểm thích hợp để đi du lịch.

Bên cạnh đó, các khái niệm về những hiện tượng tự nhiên, thiên văn, địa lý,… được cung cấp chuẩn xác. Giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới bổ ích về thế giới tự nhiên.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Dbtt.edu.vn có giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng tra cứu thời tiết. Đặc biệt, trang web đã được tối ưu, tương thích với hầu hết thiết bị thông minh.

Trang web Dbtt.edu.vn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn cập nhật tin tức thời tiết hằng ngày nhanh nhất và chuẩn xác nhất.